Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

noithatsonha.com - Biệt thự nhiệt đới Châu Á cho đất ngoại ô


 1
Bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế ngôi biệt thự trong mơ của mình như thế nào? Hãy cân nhắc thật nghiêm túc trước khi quyết định phong cách mà bạn sẽ lựa chọn cho biệt thự tương lai của bạn. Qua việc khảo sát xu hướng phát triển đô thị, Sơn Hà Architecturecông ty tư vấn thiết kế và thi công công trình xây dựng chuyên nghiệp nhận thấy biệt thự nhiệt đới đang là giải pháp thông minh nếu khu đất nhà bạn rộng hoặc nằm ở vùng ngoại ô. Đó cũng là điều mà chúng tôi được chia sẻ bởi nhiều KTS danh tiếng.

Nhìn vào kiến trúc hạ tầng hiện nay thì kiến trúc tổng thể của các tòa nhà đang rất hỗn độn, không chỉ phá vỡ cảnh quan chung mà còn gây hại cho môi trường.
2
Đúng như tên gọi, biệt thự nhiệt đới được thiết kế phù hợp hoàn toàn phù hợp với đặc điểm khí hậu Châu Á.
3
Từ kiến trúc, bối cảnh đến cách bài trí tiểu cảnh nội thất – ngoại thất đều được xử lý theo đúng phong cách đặc trưng của biệt thự Châu Á mang tính chất nhiệt đới.
4
Thiết kế và thi công biệt thự nhiệt đới còn đòi hỏi người thiết kế phải am hiểu về đặc thù thiên nhiên của khu vực nhiệt đới.
5
Đặt niềm tin vào đơn vị thiết kế và thi công uy tín, bạn và gia đình hoàn toàn có thể yên tâm sẽ sở hữu một biệt thự mang phong cách nhiệt đới “đúng điệu”.
6 

1 nhận xét:

  1. ngôi nhà cũng như bài viết mang tính giải trí rất cao

    > Quản lý tòa nhà Mhome Apartment

    Trả lờiXóa